CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 4, Ngày 11 tháng 09 năm 2019, 12:44

HOẠT ĐỘNG THĂM HỎI VÀ HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN TẠI HUẾ - TRUNG THU ẤM ÁP, NGHĨA TÌNH

Trong ngày 10/9/2019 vừa qua, đoàn 19 người bao gồm đại diện của nhân viên, cán bộ Công ty đã tới thăm hỏi gia đình bạn Nguyễn Nhơn - Nhân viên nhà hàng thuộc Chi nhánh Huế, đồng thời tiến hành các hoạt động thiện nguyện xã hội tại Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi Ưu Đàm, Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế.

          Những hoàn cảnh khó khăn, những biến cố không mong muốn của CBNV vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, từ lãnh đạo Công ty trên tinh thần đoàn kết sẻ chia, tương thân tương ái…Cụ thể, trong ngày 10/9/2019 vừa qua, đoàn gồm 19 người bao gồm đại diện của nhân viên, cán bộ Công ty đã tới thăm hỏi gia đình bạn Nguyễn Nhơn - Nhân viên nhà hàng thuộc Chi nhánh Huế; hiện đang có có con trai 02 tuổi bị u thần kinh đang di căn vào xương tủy. Tình trạng của cháu bé hiện tại là khá nặng, dự kiến phải điều trị tại bênh viện TW Huế trong thời gian dài (5-6 tháng), gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Trong thời gian vừa qua, BCH Công đoàn Công ty Taseco Đà Nẵng đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của CBNV và nhận được sự hưởng ứng sẻ chia, với tổng số tiền nhận được là 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty mẹ-Taseco Airs đã ủng hộ thêm 20 triệu đồng; toàn bộ số tiền và các phần quà thăm hỏi đã được trao tại phòng điều trị của cháu bé cùng với những lời động viên, lời chúc tốt đẹp mong muốn cháu mong lành bệnh, gia đình có nhiều nghị lực để sớm vượt qua biến cố không mong muốn này.

          Cũng trong chuyến hành trình, đoàn đã tiến hành các hoạt động thiện nguyện xã hội tại Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi Ưu Đàm, Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế - một cơ sở hiện đang nuôi dưỡng khoảng 50 cháu bé không nơi nương tựa. Những ánh mắt ngây thơ, nhút nhát, lẩn khuất đâu đó những tổn thương đã phải từng chịu đựng; những đứa trẻ ấy đều thiệt thòi, có em bị bỏ rơi từ lúc mới sinh, hoặc cha mẹ không có điều kiện nuôi dưỡng, có em thì mồ côi cả cha lẫn mẹ…Phần quà nho nhỏ là bánh kẹo và chiếc đèn ông sao nhiều màu tô thắm cho những khát vọng mơ ước; cộng với số tiền ủng hộ mang lại niềm vui, niềm tin vào cuộc sống cho các em, mong muốn các em có một mùa Trung thu ấm áp, đầy ắp tình yêu thương... Ở đâu đó trên dải đất hình chữ S này, vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh kém may mắn, và Taseco với tư cách là một thực thể hữu ích của xã hội vẫn luôn thấm nhuần đạo lý, truyền thống dân tộc, luôn sẵn lòng thông cảm, sẻ chia, giúp đỡ,..!

Huế thương, một buổi sớm yên bình!

Đám trẻ thiệt thòi, nương náu tìm tình thân

Những ánh mắt trong veo, những trái tim khao khát...

Thương mến, sẻ chia, nguyện chúc bé an lành!