CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Chủ Nhật, Ngày 27 tháng 10 năm 2019, 22:55

GIẢI BÓNG ĐÁ TASECO ĐÀ NẴNG MỞ RỘNG 2017

Ngày 28 và 29/9/2017, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không TASECO Đà Nẵng đã long trọng tổ chức “Giải bóng đá TASECO Đà Nẵng mở rộng 2017” tại sân bóng Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng.
Như thường niên, đây là mùa giải thứ ba liên tiếp được TASECO Đà Nẵng tổ chức, nhằm củng cố mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác,cũng như củng cố phong trào thể dục thể thao của đoàn thanh niên TASECO.
Giải bóng đá TASECO Đà Nẵng mở rộng 2017 quy tụ 8 đội bóng mạnh đến từ các đơn vị thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.Giải đấu được tổ chức gồm 6 trận diễn ra trong 2 ngày. Kết quả chung cuộc đã tìm ra các đội có kết quả thi đấu tốt nhất. Theo đó, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng đạt cúp Vô địch; Trung tâm Khai thác ga Cảng HKQT Đà Nẵng giành giải nhì và TASECO Đà Nẵng đạt giải ba chung cuộc.
Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng giải "Phong cách" cho đơn vị Công an Cửa Khẩu, và danh hiệu "Vua phá lưới" đã được trao cho anh Nguyễn Bá Đức - Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng .
Bên cạnh những cầu thủ tinh nhuệ, sự cổ vũ và hưởng ứng cuồng nhiệt từ các cổ động viên trẻ trung năng động đã tạo nên một mùa giải "TASECO Đã Nẵng mở rộng 2017" thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh của giải đấu: