CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 2, Ngày 03 tháng 07 năm 2023, 14:36

TUẦN LỄ VIỆC LÀM DTU 2023

Được thư mời của Phòng Hợp tác doanh nghiệp và Khởi nghiệp - Trường Đại học Duy Tân, Công ty đã đến tham dự và phối hợp tổ chức sự kiện Tuần lễ Việc làm DTU 2023 diễn ra tại số 120 Hoàng Minh Thảo, Thành phố Đà Nẵng.

Ngày hội bắt đầu khai mạc vào ngày 17/6/2023 và kéo dài đến ngày 23/6/2023, trong đó Công ty đã có gian hàng tham gia ngày 23/6/2023 với khối ngành quan tâm là Du lịch - Ngoại ngữ & XHNV. Đây là dịp kết nối sinh viên với doanh nghiệp, giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về bức tranh thị trường lao động, nắm bắt nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong từng ngành nghề, lĩnh vực, và cũng là cầu nối đưa doanh nghiệp đến gần với nguồn nhân lực trẻ được đào tạo có chuyên môn.

Đông đảo sinh viên Duy Tân và các bạn trẻ ở nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đều đến lắng nghe chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của các công ty,… Đặc biệt, ở từng khối ngành cụ thể, các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm tại từng gian hàng của các doanh nghiệp để tìm hiểu chuyên sâu về ngành nghề mình đang theo học, kết hợp tiếp xúc tại chỗ với đại diện doanh nghiệp. Đây là cơ hội tốt để mỗi bạn trẻ tiếp cận nhu cầu tuyển dụng và ứng tuyển cho một vị trí việc làm phù hợp. Nhiều bạn sinh viên năm cuối đã nộp hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp tại một số gian hàng của các doanh nghiệp. 

Năm nay, Tuần lễ Việc làm DTU 2023 có 216 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng gần 5000 vị trí. Trong đó, 

- Khối ngành Công nghệ Thông tin - Đào tạo Quốc tế - Công nghệ: 1372 vị trí,

- Khối ngành Du lịch - Ngoại ngữ & Xã hội Nhân văn: 1472 vị trí,

- Khối ngành Kinh tế - Khoa học Sức khỏe - Đào tạo Quốc tế: 1908 vị trí.

Taseco xin trân trọng cảm ơn BTC và chúc mừng sự thành công của chương trình “Tuần lễ việc làm năm 2023” trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng.