CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 5, Ngày 05 tháng 10 năm 2023, 11:01

Hành trình Du lịch Hạ Long 2023 "GẮN KẾT - NHIỆT HUYẾT - BỨT PHÁ"

Thực hiện chủ trương của Taseco Group và Taseco Airs về việc tổ chức chương trình nghỉ mát cho CBNV hàng năm, Công ty CPDV Hàng Không Taseco Đà Nẵng đã tổ chức chương trình nghỉ mát tham quan học hỏi trao đổi kinh nghiệm cho 305 CBNV của Taseco Đà Nẵng, Huế và Nha Trang được chia làm 2 đợt, từ ngày 11-13/09 & 18-20/09/2023 tại Thành phố Hạ Long.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí giao lưu giữa Công ty và 2 Chi nhánh.

Nổi bật nhất là hoạt động Team Building với nhiều trò chơi vận động kết hợp với kỹ năng xử lý tình huống mang đến nhiều cơ hội tiếp xúc và gắn kết tinh thần tập thể. Khi mà những thành viên không phân biệt cấp bậc, không ngại ngùng việc khác đơn vị, cùng bắt tay nhau quyết tâm mang chiến thắng về cho đội mình.

Mặc dù khoảng cách địa lý khá xa và thời gian di chuyển kéo dài, nhưng ai nấy khi tham gia đều hưởng ứng rất nhiệt tình. Sắc trời Hạ Long ngày hôm đó tuy không rực rỡ, nhưng vì khí thế hừng hực ấy mà bừng sáng lên một ngọn lửa của sự chung sức, đồng lòng.

Sự kết hợp ăn ý đó càng ý nghĩa hơn khi thể hiện qua việc tạo hình xếp chữ để ghi lại hình ảnh tập thể từ trên cao. Thành quả cả 2 đợt đã tạo nên trên bãi biển Hạ Long là một kỷ niệm tuyệt đẹp mang bóng hình Taseco bên cạnh một À La Carte hiên ngang vững chãi.

Đến với Hạ Long – một trong những địa danh được công nhận là Di sản thiên nhiên Thế Giới, nên hành trình du lịch của chúng ta không thể thiếu điểm đến là Vịnh Hạ Long: tham quan Hòn Chó đá, Hòn Đỉnh Hương, Làng chài Ba Hang, Hòn Gà Chọi, Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, Cảng tàu….

 

Cáp treo Nữ Hoàng vượt biển 2km đưa cả đoàn đến với Quần thể du lịch giải trí Sun World Hạ Long: Vườn Nhật Bản, Lâu Đài Huyền Bí, Sun Wheel – một trong những vòng quay cao nhất thế giới…

Với cảnh sắc được trang trí sinh động nơi đây, các thành viên được thỏa sức tạo dáng và thu về cho mình những bức hình rực rỡ, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Ngày cuối cùng của hành trình, cả đoàn được đến tham quan và chụp hình cùng với “tấm gương khổng lồ phản chiếu biển trời Hạ Long” - Bảo tàng Quảng Ninh ắt hẳn đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng những ai đặt chân đến.

Và hứa hẹn bùng cháy nhất chính là buổi Dạ Tiệc Tri Ân diễn ra ngay tại Khách sạn À La Carte cùng với nhiều khách mời đến từ Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Taseco và Công ty mẹ - Taseco Airs.

Giây phút trao giải vỡ òa cảm xúc làm sống lại không khí “Gắn kết – Nhiệt huyết – Bứt phá” của hoạt động Team Building.

Những tiết mục văn nghệ “cây nhà – lá vườn” được dàn dựng rất công phu từ âm thanh đến hình ảnh, và bất ngờ nhất có lẽ là lần đầu tiên toàn thể nhân viên được chứng kiến sự hóm hỉnh đa tài của Ban Lãnh Đạo và Cấp Quản Lý qua tiết mục nhảy sôi động ở cả 2 đợt - Một sự đầu tư công sức và tâm huyết không hề nhỏ!

Những cái bắt tay của Ban Lãnh đạo và Ban Quản Lý với từng nhân viên ở cuối buổi tiệc chính là sự tri ân sâu sắc nhất gửi đến mỗi cá nhân, đó cũng là sự tiếp sức, truyền năng lượng cho nhau để những hành trình sắp tới của Taseco luôn rực rỡ.

Chuyến đi khép lại mang thật nhiều cảm xúc: sự sôi nổi nhiệt huyết với tinh thần tập thể, niềm háo hức mãn nhãn cùng cảnh đẹp Hạ Long, cảm giác thư giãn và tận hưởng không gian tiện ích tại Khách sạn À La Carte… tất cả đúc kết nên một Hành trình du lịch 2023Gắn kết – Nhiệt huyết – Bứt phá” thật đáng nhớ!