CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 4, Ngày 07 tháng 02 năm 2024, 10:50

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂM 2024

Lễ Tổng kết cuối năm là dịp để Công ty gửi đến toàn thể nhân viên lời tri ân sâu sắc cũng như món quà tinh thần ý nghĩa cho một năm lao động nhiều nỗ lực. Còn đối với từng thành viên trong Công ty thì ngôi nhà chung Taseco luôn là nơi thân thuộc và ấm áp, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Ngày 20/01/2024 vừa qua, Công ty đã tổ chức thành công đêm tiệc Tổng kết cuối năm cùng với sự tham gia của toàn thể Cán bộ Nhân viên, trong đó có niềm hân hạnh lớn là được đón tiếp các vị khách mời đại diện cho Tập đoàn Taseco, Công ty Taseco Airs (Công ty Mẹ), Công ty thành viên (Khách sạn Alacarte) và hai Chi nhánh về chung vui:

Ông Lê Anh Quốc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Tập đoàn Taseco (Taseco Group), Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs);

Bà Trần Thị Loan - Thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Kế toán trưởng, Trưởng Ban Tài chính – Kiểm toán của Công ty Cổ phần Tập đoàn Taseco (Taseco Group), kiêm Trưởng Ban Kiểm soát của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs), kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng;

Ông Nguyễn Xuân Bằng - Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs), kiêm Thành viên Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng;

Bà Trần Thị Liên - Trưởng Phòng Nhân sự – Hành chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs);

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Taseco Oceanview (Khách sạn À la carte Đà Nẵng);

Ông Lê Thiên Thế - Giám đốc Chi nhánh Taseco Đà Nẵng tại Huế; Bà Trần Thị Thu Trang - Giám đốc Chi nhánh Taseco Đà Nẵng tại Nha Trang và các Ông/ Bà Cán bộ Quản lý Taseco Huế, Taseco Nha Trang

Mở lời khai mạc, ông Trần Trọng Thọ - Tân Tổng Giám Đốc của Taseco Đà Nẵng đã lên bày tỏ lòng chân thành biết ơn khi nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo cấp cao trao cho, đồng thời nêu cao tinh thần quyết tâm cống hiến ở vai trò mới.

Tiếp đó, ông Lê Anh Quốc cũng chia sẻ niềm vui mừng cũng như khích lệ Taseco Đà Nẵng vững bước sau bao khó khăn thách thức của nền kinh tế đang biến động.

Đêm hội được bắt đầu với tiết mục “Trống nước” trên nền nhạc chúc mừng năm mới, kết hợp cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Từng động tác đánh trống của vũ công vừa nhịp nhàng vừa dứt khoát, hòa quyện cùng tiếng violin tiết tấu nhanh tạo nên không khí mở màn thật sôi động và mãn nhãn.

Đây cũng chính là lời giới thiệu hào hứng nhất cho hạng mục Vinh danh những Cá nhân và Tập thể tiêu biểu năm 2023. Cụ thể, việc xét và khen thưởng của năm vừa qua sẽ được trao tặng theo 2 cấp bậc của Taseco Airs và Taseco Đà Nẵng như sau:

Tiếp nối sự hân hoan đó, tiếng nổ vang từ việc khai rượu champagne hòa trong khẩu hiệu nâng ly chúc mừng đã báo rằng buổi tiệc chính thức đi vào phần lễ hội.

Từng tiết mục văn nghệ được đầu tư chu đáo từ phục trang, âm nhạc và vũ công, phô diễn tất thảy niềm vui cùng niềm tự hào của mỗi thành viên Taseco dù là người đang trình diễn trên sân khấu, hay ở vị trí khán giả đang hò reo thưởng thức. Có lẽ chăng, được sống trong không khí này cũng là một niềm vinh dự xứng đáng cho bao nỗ lực tận tâm và đóng góp.

Giây phút hồi hộp mang tinh thần của Tết chính là phần Bốc thăm nhận quà may mắn. Từng cái tên được ngẫu nhiên xướng lên là khoảnh khắc ai nấy đều mong đợi được vỡ òa. Bước chân hân hoan cùng nụ cười rạng rỡ của các bạn nhân viên khi được lên sân khấu ôm trong tay giải thưởng, đã thể hiện rất rõ ý nghĩa của tiết mục này.

Xen kẽ xuyên suốt buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ góp vui của hầu hết các thành viên tham dự, vì những lúc này sân khấu và khán phòng như hòa làm một. Lời ca tiếng hát cất lên ở mọi nơi trên từng góc bàn và trong từng tiếng hô hào nâng ly… không khí tưng bừng đó dường như đã không còn gói gọn trong không gian hội trường bé nhỏ nữa, mà vút cao lan tỏa như một dấu hiệu khởi sắc đáng mừng!