CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 3, Ngày 10 tháng 01 năm 2023, 16:55

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2022 VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂM 2023

Vui vẻ, náo nhiệt, thành công là những câu từ để nói về buổi Lễ tổng kết cuối năm 2022 của Taseco Đà Nẵng diễn ra vào tối ngày 22/12/2022 tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Buổi Lễ có sự tham dự Ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Taseco Group, Chủ tịch HĐQT Taseco Airs; Ông Lê Anh Quốc – Phó Chủ tịch HĐQT Taseco Group, Tổng Giám đốc Taseco Airs; Các Ông/ Bà trong Ban Tổng Giám đốc Taseco Airs; Ban Tổng Giám đốc Taseco Đà Nẵng; Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư truyền thông Taseco; Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hàng miễn thuế Jalux - Taseco; Các Ông/ Bà Trưởng Phó Bộ phận Taseco Đà Nẵng, Giám đốc Taseco Huế, Giám đốc Taseco Nha Trang; các Ông/ Bà Cán bộ Quản lý Taseco Đà Nẵng, Taseco Huế và đặc biệt có sự tham gia của hơn 200 CBNV của Taseco Đà Nẵng.

Sau màn chào mừng rất sôi động, Ông Vũ Minh Tuấn – Tổng Giám đốc phát biểu về hoạt động của Công ty trong năm vừa qua.

Ông Lê Anh Quốc – Tổng Giám đốc Taseco Airs phát biểu

Không chỉ đơn thuần là buổi lễ tổng kết, mà còn là nơi tri ân, vinh danh của Ban Lãnh đạo Công ty đến CBNV, cá nhân tiêu biểu đã đóng góp sức mình vào sự phát triển của Công ty.

Đặc biệt, buổi Lễ Tổng kết cuối năm còn là thời điểm để CBNV các phòng ban quây quần bên nhau trò chuyện, chia sẻ mọi điều. Đó là những kỷ niệm đẹp và thúc đẩy tinh thần đoàn kết của tập thể Công ty.

Và những giây phút được chờ đợi nhất trong Lễ tổng kết đã đến: Các Anh/ chị Ban Lãnh đạo của Công ty thực hiện nghi lễ khai tiệc, những chai Champagne, ánh đèn sân khấu, âm nhạc sôi động len lỏi đến từng góc, từng bàn tiệc của trong hội trường cùng nhau nâng ly chúc mừng, chúc cho một năm mới nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc, an khang – thịnh vượng.

Bữa tiệc xen lẫn những tiết mục âm nhạc vô cùng sôi động, vui tươi về mùa xuân, chào đón năm mới và đặc biệt là màn bốc thăm trúng thưởng rất được chờ đợi với những món quà hấp dẫn.