CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG
NHÀ HÀNG LUCKY CAFE
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ BÁCH HÓA LƯU NIỆM
DỊCH VỤ THÔNG TIN DU LỊCH
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN THEO TOUR
Thứ 3, Ngày 13 tháng 10 năm 2020, 20:46

TASECO ĐÀ NẴNG VINH DỰ ĐƯỢC UBND TP. ĐÀ NẴNG TRAO TẶNG BẰNG KHEN THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2019

Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống ngành Thuế (10/9/1945 – 10/9/2020) và 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020), Cục Thuế thành phố Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019 trên địa bàn thành phố. Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) vinh dự là một trong 17 doanh nghiệp được UBND TP. Đà Nẵng trao tặng Bằng khen.

Năm 2019, Cục Thuế thành phố triển khai công tác thu ngân sách trong điều kiện gặp không ít khó khăn, tuy nhiên dưới sự chỉ đạo của Bộ Tài chính – Tổng cục Thuế và Lãnh đạo thành phố, ngành Thuế Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực triển khai các biện pháp cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế. Tổng thu nội địa năm 2019 đạt 100,9% dự toán và bằng 102,2% so với cùng kỳ năm 2018. Cục Thuế thành phố cho biết đạt được kết quả đó là nhờ sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn thành phố.

Vì vậy, Cục Thuế thành phố đã lựa chọn những doanh nghiệp, doanh nhân, hộ kinh doanh tiêu biểu đề nghị các cấp có thẩm quyền khen thưởng bao gồm: 3 tập thể được Bộ Tài chính tặng Bằng khen, 17 tập thể được UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen, 7 tập thể được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen, đồng thời Cục Thuế tặng Giấy khen cho 120 tổ chức, hộ kinh doanh và cá nhân.

Vinh dự được nhận Bằng khen của UBND TP. Đà Nẵng về thành tích thực hiện tốt chính sách thuế năm 2019, ông Vũ Minh Tuấn – Tổng Giám đốc Taseco Đà Nẵng vui mừng chia sẻ: “Sự khích lệ, quan tâm của thành phố là động lực to lớn để Công ty tiếp tục giữ vững, phát huy năng lực sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước, trong đó có chính sách thuế. Với Taseco nói chung cũng như Taseco Đà Nẵng nói riêng, việc chấp hành nghĩa vụ về thuế luôn được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và đề cao, bởi đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp, góp phần đóng góp ngân sách vì sự phát triển chung của thành phố.” Năm 2019, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng đã nộp ngân sách khoảng 20,55 tỷ đồng, tăng gần 18% so với năm trước.